ปัตตานีจัดแรลลี่มาฮับบะห์ I LOVE นบี ครั้งที่ 2 เพื่อรำลึกถึงศาสดามูฮัมหมัด (ซ.ล.) ที่มีต่อศาสนาอิสลามและแนวทางคำสอน และเพื่อสืบทอดประเพณีและวัฒนธรรมท้องถิ่นถ่ายทอดสู่คนรุ่นหลัง

สนามกีฬากลางจังหวัดปัดตานี นางพาตีเมาะ สะดียามู ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นประธานในกิจกรรม แรลลี่มา ฮับบะห์ I LOVE นบี ครั้งที่ 2 เพื่อรำลึกถึงศาสดามูฮัมหมัด (ซ.ล.) ที่มีต่อศาสนาอิสลามและแนวทางคำสอน และเพื่อสืบทอดประเพณีและวัฒนธรรมท้องถิ่นถ่ายทอดสู่คนรุ่นหลังต่อไป ในงานมี เมาลา มูหัมหมัด อามีน จากประเทศมร็อกโก บาบอซู , บาบอเฮง , คณะผู้นำศาสนา หัวหน้าส่วนราชการ และผู้ร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี และเมาลา มูหัมหมัด อามีน จากประเทศมร็อกโก บาบอซู , บาบอเฮง , คณะผู้นำศาสนา หัวหน้าส่วนราชการ และคณะได้เดินทางโดย รถโบราณ ต่อด้วยขบวนรถบิ๊คไบค์ ไปยัง มัสยิดกรือเซะ ตำบลตันหยงลุโละ อำเภอเมืองปัตตานี จังหวัดปัตตานี เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่และ บรรยายธรรมตามหลักคำสอนของท่านนบีมูฮัมหมัด (ซ.ล.) เพื่อรำลึกถึงศาสตามูฮัมหมัด (ซ.ล.) ที่มีต่อศาสนาอิสลามและแนวทางคำสอน และเพื่อรำลึกถึงศาสดามูฮัมหมัด (ซ.ล.) ที่มีต่อศาสนาอิสลามและแนวทางคำสอน และเพื่อสืบทอดประเพณีและวัฒนธรรมท้องถิ่นถ่ายทอดสู่คนรุ่นหลังต่อไป

นางพาตีเมาะ สะดียามู ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เปิดเผยว่า กิจกรรมแรลลี่มาฮับบะห์ I LOVE นบี ครั้งที่ 2 ในครั้งนี้ มีผู้ร่วมกิจกรรม เป็นผู้ที่มีจิตอาสา มีความเสียสละ เพื่อประโยชน์ของส่วนรวม ยึดมั่นในหลักศาสนา รักชาติ รักสถาบัน ด้วยดีตลอดมา โดยกิจกรรมในวันนี้ ทางทีมมัจลิสมูวาซอละห์,องค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี องค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงสุโละ , โรงรียนการเมือง ศูนย์สันติวิธี จัดขึ้น โดยมีความมุ่งหมายอย่างยิ่งที่จะสร้างความรักกับพี่น้องเพื่อนมนุษย์ทุกหมู่เหล่าเสริมสร้างสันติสุข สร้างความเป็นจิตอาสา ยึดมั่นในหลักศาสนา ปฏิบัติตามแนวทางท่าน นบี มูหัมหมัด ซ.ล.. และพัฒนาประทศชาติให้มีความมั่นคงและยั่งยืนต่อไป

You may have missed